Í sólarhring þeir sofa nú

Alt það puð var útúr kú
og enginn skilur stritið.
Í sólarhring þeir sofa nú
og síðan kemur vitið.
mbl.is Verkfalli flugvirkja lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

góður

Ólafur Ingi Hrólfsson, 22.2.2010 kl. 10:05

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þetta er nú bara ein besta vísa sem ég hef séð nýlega. Hún er svo áreynslulaus að rímið kemur af sjálfu sér.

Galdurinn á bak við góðar vísur er að yrkja þær ekki heldur bara mæla þær af munni fram eins og: Afi minn fór á ´onum Rauð.

Árni Gunnarsson, 22.2.2010 kl. 11:55

3 identicon

Sæmundur, bara ein spurning, hvað hefur þú gert betra í lífinu en að sofa? 

Guðrún Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.2.2010 kl. 00:44

4 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Takk öll. Mér finnst líka að rím og stuðlar eigi að vera rembingslaust.

Guðrún. Þegar ég var á Bifröst fyrir löngu síðan var vinsæl spurning: "Hvað er betra en rjómaís?" Mér finnst ekkert sérstaklega gott að sofa og vildi gjarnan sleppa því.

Sæmundur Bjarnason, 23.2.2010 kl. 01:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband