Veröldin er vonskuleg

Veröldin er vonskuleg
viðsjál reynist mörgum.
Rysjótt er og ræfilsleg
rétt hjá fólum örgum.
mbl.is Lögregla rannsakar nágrannaerjur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

,,Forvitinn" stóð sig vel í að svæfa lesendur.

Máni (IP-tala skráð) 23.7.2010 kl. 17:59

2 identicon

Gleymum því ekki að þetta er bara frásögn annarrar fjölskyldunar, bíðum með sleggjudómana þar til málið skýrist betur.

Gulli (IP-tala skráð) 23.7.2010 kl. 18:16

3 identicon

Jú vitanlega höfum við ekki heyrt hina hliðina á málinu, en mér finnst bara ekkert afsaka það að sprauta piparúða framan í 2ja ára gamalt barn.

Kveðja Andrea.

S. Andrea Ásgeirsdóttir (IP-tala skráð) 23.7.2010 kl. 18:23

4 identicon

gulli það er rett en þvi miður eru til svona ruglað fólk her á þessum landi eg trúi þessu sem var skrifað og er buin að mynda mer skoðun á sigga sveita og co

jon hjálpar (IP-tala skráð) 23.7.2010 kl. 18:48

5 identicon

Reynslunni ríkari vorkennir ungu hjónunum. Hefur sjálfur lent í slíkum nágrönnum og þekkir hvað er í gangi.

Málið snýst í grunninn um að stjórna grannanum - og nágrenni sínu án tillits til þess hvort granninn sé jafnrétthár.

Gerandinn vill semsagt stjórna grannanum og athöfnum hans en ef hann lætur ekki að stjórn, þá er næsta stig að blanda "löggunni" í málið sér til aðstoðar. Í því skyni eru lognar upp þjófnaðarákærur - ofbeldiskærur ef granninn þykir nógu mikill að burðum hvað varðar trúverðugleika.

En helsta einkenni svona uppákoma er að gerandinn telur sig ALLTAF betur settan hvað varðar trúverðugleika. Það má þó alltaf vonast til þess að lögreglan sjái í gegn um lygavefinn. ?

reynslunni ríkari (IP-tala skráð) 23.7.2010 kl. 19:16

6 Smámynd: Hannes

Ég myndi setja 1-2 öryggismyndavélar upp sem fer lítið fyrir sem taka upp hljóð og setja þær á upptöku allansólahringinn. Betri sönnunargögn eru ekki til en myndavélar.

Hannes, 23.7.2010 kl. 19:22

7 identicon

Ég hef nú kynnst Sigurði í gegnum störf hans og hef ekkert út á hann að setja þar, hann stendur sig jafnvel betur en margur bílstjórinn. Hann æsir sig ekki við fólkið og er alltaf til í að hliðra til. Svo mér finnst óþarfi að reyna að óhreinka starfsferil hans. Það er svo annað hvernig hann er heima fyrir, hef ekki hugmynd um það en á einhvernveginn erfitt með að trúa þessu af mínum kynnum við manninn. Ég er ekki að segja að þetta sé ekki satt en þá hefur hann hulið sinn ynnri mann nokkuð vel.

Skrudda (IP-tala skráð) 23.7.2010 kl. 23:22

8 identicon

http://en.wikipedia.org/wiki/Antisocial_personality_disorder

http://en.wikipedia.org/wiki/Psychopathy

http://en.wikipedia.org/wiki/The_Mask_of_Sanity

Fólkið er augljóslega siðblint, og það alvarlega.

Ég þarf ekki að bíða með sleggjudómana, einhver sem að sprautar, hvort sem það er piparúða eða WD40 í augun á litlu barni á við alvarleg geðræn vandamál að stríða og ætti að forðast það að fjölga sér.

kv. Maynard

Maynard (IP-tala skráð) 24.7.2010 kl. 03:29

9 identicon

Spurning um að eyða þessari umræðu þar sem fólkið er nafngreint. Nóg komið tel ég. Þrátt fyrir allt á ekki að taka fólk af lífi gagnvart samfélaginu.

Gunnar (IP-tala skráð) 24.7.2010 kl. 03:42

10 Smámynd: Sæmundur Bjarnason

Sammála þér Gunnar um að það kemur vissulega til greina að eyða þessari færslu og mun gera það ef ég verð beðinn af til þess bærum aðilum.
Mér finnst ég samt ekki bera ábyrgð á þessu og hef aldrei þurft að eyða athugasemd. Veit ekki hve víða þetta hefur farið en allmargir hafa hugsanlega lesið þetta hér. 

Sæmundur Bjarnason, 24.7.2010 kl. 07:27

11 identicon

Set stórt spurningamerki við störf Lögreglunnar. Helvítis aumingjar þarna í HF. og ég held að Gulli og Skrudda ættu að flytja við hliðina á honum og klára bílskúrinn ...... sjáum hvernig það gengur. svona mál enda bara í því að hringt er í mann sem þekkir mann .....

Nonni (IP-tala skráð) 24.7.2010 kl. 07:36

12 identicon

Gunnar, það er búið að staðfesta þessa frétt hjá öðrum nágrönnum.  Þú ert meðvirkur.  Ef yfirvöld geta ekki tekið svona brjálæðinga úr umferð á almenningur rétt á að vita hvaða fólk þetta er svo hann geti varað sig á því.  Ég vil ekki vita af því að Siggi sækó sé að keyra frændfólk mitt á nesinu, sömuleiðis vil ég ekki ráða Thelmu barnaMaze sem minn lögmann í framtíðinni né að Margrét Maniac sé að ræsta í fyrirtækinu sem ég vinn hjá eða þessi Stebbi Sækó.

Þetta fólk er í flokki með Dabba Grensás, siðblint sjúklegt ofbeldisfólk og á ekki snefil af samúð skilda.

Grétar (IP-tala skráð) 24.7.2010 kl. 08:51

13 identicon

Eftir lestur um thetta mal, kemur upp i hugann ad "skrattinn" se sestur ad i thessu folki, heila fjolskyldan er hreinlega andsetin djoflinum, ætti ad senda særingarmann heim til theirra og fa thessa puka ur umhverfinu. Get ekki svona fengid upp i hugann ad heil fjolskydla se allt i einu oll ordin gedveik, og thetta sem thau gera likist nu bara djoflinum. Djofulinn birtist i ymsum myndum...

Gudrun (IP-tala skráð) 24.7.2010 kl. 10:34

14 identicon

Ég veit það fyrir víst að Thelma átti kærasta í lögreglunni fyrir nokkrum árum, hvort þau séu ennþá saman í dag veit ég ekki.

Helga (IP-tala skráð) 24.7.2010 kl. 11:37

15 identicon

Ástæðan fyrir að fólk var hengt og drekkt fyrir galdra hér áður fyrr er einmitt þessi. Þið eruð djók. Skammist ykkar að hengja fólk áður en öll kurl eru komin til grafar. Þið eruð brún á nefinu að vera með það upp í rassgati annarra....

Ég hef ekki hugmynd um hvaða lið þetta er, hvorugu megin götunnar. Er Bold and the buityfull í fríi núna eða ?? Get a life..

Ingó Már (IP-tala skráð) 24.7.2010 kl. 21:47

16 identicon

Ingó minn lastu nokkuð söguna þetta eru beinlínis viðbjóðslegar lýsingar meira að seigja þótt bara helmigur þeirra séu sannar. Þetta á greinilega að hafa geingið á í 5 ár haldið þið virkilega að þetta séu ekki örþrifa ráð að fara með þetta í fjölmiðla og á blogg síður. Mér heyrist á öllu eftir þó nokkra leit að gerendurnir séu ekki búnir að láta frá sér heyra svo ég geri ráð fyrir að það séu engu við að bætta. Og ef að gjör spillta embættismanna kerfið á Íslandi vaknar ekki vegna spillingar þá verður einhver að gera það. Einmitt til að rétta þessu fólki hjálpar hönd til að takast á við greinileg geðrænvandamál með fullri virðingu fyrir þeim sem við þau stríða.

Hjalti Björn (IP-tala skráð) 25.7.2010 kl. 21:07

17 identicon

Það er enginn að fara drekkja neinn Ingó.  Lögreglan á að ranssaka þetta mál. Lögreglan er líka ábyrg fyrir því að hafa stefnt konunni í hættu með að hafa gefið henni það ráð að ná þessu á filmu sem endaði með þessum ósköpum. Þau ættu í raun að kæra lögregluna fyrir bæði dómgreindar og aðgerðarleysi! En þá hafa þau fengið lögregluna endalega á móti sér.

Þetta er grafalvarlegt mál sem lögreglan er ábyrg fyrir að leysa, ef fólk getur ekki lengur búið í heimahúsum fyrir sök eineltis er eitthvað alvarlegt að!

Stebbi (IP-tala skráð) 26.7.2010 kl. 17:38

18 identicon

Ég tel að það sé mikið til í báðum hliðum umræðunnar hér; annars vegar að vera ekki of fljót að safna eldivið í nornabrennuna og hinsvegar að okkur á ALLS ekki að standa á sama.

Það er einmitt með því viðmóti, að einfaldlega yppa öxlum og líta undan, sem að bully-ar fá að ganga lausum hala og valda andlegu og líkamlegu tjóni á fólki sem á það engan veginn skilið.

Kannski er það biturleiki úr minni eigin fortíð, en ég lít afskaplega niður á fólk sem kúgar aðra sér til framdráttar eða af hvers kyns sjálfhverfum og siðblindum ástæðum. Ég sjálfur varð fyrir talsverðu slíku áreyti á minni skólagöngu, og mikið afskaplega svipar til milli aðgerða yfirvalda í mínum skólum þá og lögregluyfirvalda nú... meira og minna bara aðgerðarleysi.

Ég get því vottað um það af eigin reynslu og af reynslu þjáningarsystkina minna sem ég varð vitni að, að skaðinn sem hlýst af svona kúgun og einelti ristir miklu dýpra en flestir þora að ímynda sér. Maður stendur ennþá í stappi við að moka út draugum fortíðarinnar, orðinn 25 ára :-/

Diddi (IP-tala skráð) 28.7.2010 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband